Du lịch Singapore Tết Nguyên Đán 2020 cùng Du Lịch Việt khám phá và tham quan đập nước Marina là một kỳ quan nổi danh tại Singapore, một trong những công trình góp phần giúp Singapore trở thành quốc gia xanh sạch hàng đầu thế giới. Không chỉ đơn thuần là một đập nước, nơi đây đóng vai trò quan trọng trong việc trữ nước, cấp thoát nước hay kiểm soát lũ, nơi đây còn là điểm tham quan lý tưởng trong chuyến du lịch Singapore Tết  2020.


 


Được biết đến là một quốc gia phát triển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á không chỉ về kinh tế, giáo dục mà còn cả về du lịch. Singapore thu hút rất nhiều du khách trên toàn thế giới với rất nhiều cảnh quan đẹp, các trung tâm thương mại lớn.

Tour du lịch Singapore Tết âm lịch 2020 tham quan Vườn chim Jurong là một vườn chim tại Singapore chuyên bảo tồn hơn 600 loài chim, trong đó có khoảng 9000 cá thể. Nơi đây là một trong những quần thể du lịch lớn nhất tại Singapore. Để có thể quan sát chim, có thể đi bộ ở xung quanh hoặc đi bằng tàu điện panorail hiện đại

Tham quan khu Vườn chim Jurong là vườn chim lớn nhất Châu Á, tập trung hơn 5.000 cá thể chim thuộc 400 loài.Thậm chí có thể thoáng thấy những loài chim hiếm gặp như loài chim trĩ có mào (crested guinea fowl), chim sáo đá óng ánh, và chim ăn chuối (turaco). Những điểm tham quan rực rỡ sắc màu gặp gỡ hàng loạt các loài chim xinh đẹp vào giờ cho ăn hàng ngày tại Vườn chim Jurong. Và quý khách cũng đừng bỏ lỡ Waterfall Aviary, một trong những khu chuồng chim cho du khách bước vào trong lớn nhất thế giới. Trong dịp Tour du lịch Tết âm lịch Singapore

Ngoài những điểm tham quan hấp dẫn thì chúng ta cũng nên thưởng thức ẩm thực nhé….Những món ăn đặc sản Singapore sẽ khiến bạn thích thú khi du lịch Singapore :

– Cháo ếch : thường được nấu ở trong các niêu nhỏ và được chia thành 2 phần riêng biệt, 1 niêu dùng để nấu cháo trắng và 1 niêu là thịt ếch đẫm sốt ngon tuyệt vời. Thịt ếch sau khi được làm sạch đem tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng của Singapore như nước tương, xì dầu, rượu Mai Quế Lộ, ớt và thêm chút hành lá sau đó đem xào chín sao cho phần nước sốt sánh lại.

– Cua sốt ớt : Thịt cua chắc hòa quyện cùng với nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay đậm vị Trung Hoa, khi ăn bạn sẽ được thưởng thức kèm với bánh bao chay vô cùng lạ miệng.

– Cơm gà Hải Nam :Thịt gà chắc, không bị bở và được chế biến theo bí quyết riêng giúp cho món ăn này trở nên vô cùng đặc biệt.